Tagged!

Dahil sinuway ni Jeni ang 2nd rule at tinag niya lahat ng nasa blogroll nya, ehehe…

* Each player starts with eight random facts/habits about themselves.
* At the end of your blog, you need to choose (8) people to get tagged and list their names.
* No other rules, meaning no edited entries. (we’re all grown ups here)

1. Gusto ko mag-aral ng Piano
2. Mahilig ako kumain ng Hopia at Hawflakes
3. Hindi ako natutulog ng walang kumot
4. Asar ako sa isang kulto
5. Isang beses pa lang ako nakakapag EK
6. Hindi pwedeng hindi ako dumadaldal
7. Kaya kong matulog kahit saan, parang pusa.
8. Mindoro ang pinakamalayo kong napuntahan sa south

Ayaw kong sumuway kasi, wala akong i-tatag sa blogroll ko😄

Leave a Reply

