Embarassing Moments and DrumMania

Twice nangyari ito ngayong araw at hindi ko ito makakalimutan dahil dalawang beses itong ginawa nung taong Aning! na ito.

Unang Beses :  Ako kasi ang gumawa nung isa nyang sitebuild kaya nung nagkarevision eh saakin din bumagsak yung pag rerevised. Ang alam ko nun eh nasa likod ko sya dahil kinukwento ko yung gagawin kong pag slice sa PSD at sa pag co-code na gagawin ko sa Dreamweaver. Pero pagtingin ko sa likod ko wala na pala. Mabuti at di naman gaano napansin nung mga katabi ko.

Pangalawang Beses : Meron ulit akong revision nya na inaayos. Tungkol sa blog customization sa wordpress. Eh medyo bihasa ako dun kaya ako ang tumira. May konting error lang sa coding at installation. Kaya nung nagtanong sya kung ano yung ginagawa ko eh nagpaliwanag ako ng nagpaliwanag. Nalaman ko na lang na wala pala akong kausap nung nagsalita si EdSam, “Kuya Oli, wala po kayong kausap!” Tapos nakita ko si Aning! andun sa malayong dulo.

——————————–

Nakakaadik itong DTX Drum Mania.  Thanks kay Aning sa pag iintroduce nito saakin. Fair narin yung nahanap ko yung gusto nya na Haruka Kanata na simulation file para sa DTX .  Bwahaha!

1 Comment »

  1. WZero said

    Hello, Oli. Was unable to find your tagboard.

    It’s been months since I played at Timezone or any of the arcade places.

    Thank you for keeping my e-mail a secret. See you and the others at a future event!

RSS feed for comments on this post · TrackBack URI

Leave a Reply

