Late Christmas Wish List

Gagayahin ko lang yung iba kong ka-blogger na gumawa ng kanilang Christmas Wishlist para sa taong ito. Medyo late na pero pwede na rin tutal nararamdaman ko pa naman ang Christmas Spirit. Ayan-ayan sumasanib na, tawagin na si Ka-Emong.

Narito ang listahan dapat kung maaga ko itong nagawa.

1. Medyas
2. Nintendo Wii
3. Cap
4. Earplugs
5. I-Pod
6. EEE PC
7. Suzuki Violin School Volume 1 to 10
8. PSP Slim and Lite
9. Wii Boxing Gloves
10. DVD ang Bioman, Spring Waltz, Coffee Prince, Nodame Cantabile at Detective Conan

At narito naman ang mga natanggap ko based sa list at kung kanino galing.

Medyas -> Arwin ( nagexchange gift kami nung pasko)
Nintendo Wii -> Bumili ako! Regalo ko sa sarili ko
Cap -> Arwin (Prince of Tennis na Cap, binilan ako para terno sa Wii Sports Tennis Game)
Earplugs -> Bumili ako! Kaso ngayon eh sira na.
DVD ang Bioman -> Galing sa nakabunot saakin sa exchange gift. Thank You.🙂
DVD ng Spring Waltz -> Arwin (kasi 2 days ko di nasubaybayan yung Spring Waltz sa ABS-CBN)

Kung titignan maigi si Arwin lang talaga ang naka-alala saakin ngayon pasko. at paetida na yan kasi Iglesia yan at di sila nagpapasko.

Nasaan na ba ang mga kaibigan kong Katoliko? May Bagong Taon pa naman. Pwede pang humabol. $_$

————————————–

mula sa post ni Jeni

Dete: Ate, ano gusto mong regalo?
Ate: Wag na, isobre mo na lang.

Nilagay ni dete sa brown envelope yung regalo nyang wrist watch kay ate.

Leave a Reply

